Chính Sách Bảo Hành – Đổi Trả
MÁY LỌC NƯỚC VÀ CÂY NÓNG LẠNH RO WEPAR
A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. Thời gian bảo hành sản phẩm:
1. Đối với linh kiện Máy lọc nước:
Thời gian bảo hành tính từ thời điểm mua máy. Bảo hành linh kiện mới theo máy, linh kiện mua mới:
– Linh kiện thuộc hệ thống phần điện gồm: adaptor, van điện từ, van áp thấp, van áp cao, bơm được bảo hành 12 tháng.
– Linh kiện: vòi cổ ngỗng máy lọc nước; bình áp, vỏ ly lọc, van flow bảo hành 24 tháng
– Do đặc thù ngành, một số linh kiện lõi lọc tiêu hao cần được thay thế định kì nên sẽ không được bảo hành như: bóng đèn UV, Màng lọc (RO, UF…), lõi lọc nước, vật liệu lọc nước…
2. Đối với linh kiện Cây nước nóng lạnh:
Thời gian bảo hành tính từ thời điểm mua máy. Bảo hành linh kiện mới theo máy, linh kiện mua mới:
– Linh kiện thuộc hệ thống phần hệ thống làm nóng lạnh (bình nóng, bình lạnh, điện trở, biến trở, biến điều chỉnh nhiệt độ, công tắc nóng lạnh) được bảo hành 06 tháng.
– Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (adaptor, van điện từ, van áp thấp, van áp cao,bơm, phao, mạch điện sáng nguồn) được bảo hành 12 tháng.
– Linh phụ kiện như vỏ ly lọc, vòi nhấn lấy nước được bảo hành 12 tháng.
– Do đặc thù ngành, một số linh kiện lõi lọc tiêu hao cần được thay thế định kì nên sẽ không được bảo hành như: bóng đèn UV, Màng lọc (RO, UF…), lõi lọc nước, vật liệu lọc nước…
II. Phạm vi bảo hành
1. Địa điểm bảo hành:
Đối với khách lẻ mua máy gia đình thương hiệu WEPAR: được bảo hành trực tiếp tại nhà, chịu trách nhiệm bởi đại lý trực thuộc khu vực của WEPAR.
Đối với khách hàng là đại lý của WEPAR: được bảo hành khi mang linh phụ kiện đến nhà phân phối ủy quyền tại khu vực của công ty hoặc mang đến Tổng công ty TNHH Công nghệ Môi trường WEPAR tại địa chỉ: 304/4/5 đường số 8, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM để áp dụng chính sách bảo hành.
2. Phạm vi bảo hành:
Áp dụng cho toàn bộ Máy lọc nước và Cây nước nóng lạnh được lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Công nghệ Môi trường WEPAR tại thị trường Việt Nam.
III. Điều kiện bảo hành
1. Bảo hành miễn phí:
Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
– Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp mang thương hiệu WEPAR và được phân phối tại thị trường Việt Nam.
– Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành quy định ở mục I. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
– Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp theo hướng dẫn, tư vấn của Nhà sản xuất.
– Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kĩ thuật từ Nhà sản xuất.
– Xuất trình phiếu bảo hành, đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua…
– Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành quy định tại Mục 2 dưới đây.
2. Các trường hợp không được bảo hành, bảo hành tính phí:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm không phải hàng chính hãng do Công ty cung cấp.
– Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc; đèn UV, linh kiện khác…
– Sản phẩm, linh kiện không nằm trong chính sách bảo hành.
– Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.
– Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra …
– Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …).
– Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua sử dụng hoặc tự vận chuyển.
– Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp.
– Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên công ty.
– Sản phẩm không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
– Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng WEPAR như lõi lọc, màng lọc…
– Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
I. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng:
Quý khách được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra xác nhận bởi kĩ thuật viên Hãng. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
Thời gian áp dụng đổi sản phẩm: Trong 03 ngày kể từ ngày mua. Có đính kèm hóa đơn, phiếu bảo hành, thông tin mua hàng… tình trạng sản phẩm như ban đầu. Trong trường hợp sản phẩm không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu, có khả năng không nhận đổi trả hoặc khấu trừ chi phí tùy theo mức độ thực tế
2. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng:
Quý khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận từ kĩ thuật viên của Hãng và tuân thủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm được xác định là chính hãng WEPAR (Có căn cứ hóa đơn mua hàng; tem nhận diện và có phiếu bảo hành).
– Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong,tem bảo hành của nhà sản xuất và đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành… như ban đầu.
– Hàng hóa nhận lại không có lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố màu, vỡ…).
– Vật tư tiêu hao trong máy như màng lọc, lõi lọc… không được đổi mới.
Thời gian áp dụng đổi sản phẩm: Trong 01 ngày kể từ ngày mua. Có đính kèm hóa đơn, phiếu bảo hành, thông tin mua àng… như ban đầu.
3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
– Quá thời gian đổi trả sản phẩm quy định tại mục QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM.
– Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại máy không báo trước.
– Quý khách hàng sử dụng,vận hành không đúng hướng dẫn Nhà sản xuất gây hỏng hóc sản phẩm.
– Quý khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu của ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH.
– Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc nguyên lý hoạt động của sản phẩm…
– Sản phẩm đã ngấm nước (qua sử dụng)
– Hàng hóa đã được khách hàng ký xác nhận tình trạng khi giao hàng, nhưng sau đó lại yêu cầu đổi trả hàng với lý do sai phạm hình thức: Trầy xước, ố vàng, móp méo…
*Lưu ý về quy định đổi trả sản phẩm:
– Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành được quy định tại mục THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí được quy định tại mục ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
– Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại có tính năng, giá trị tương đương hoặc hơn.
– Tùy tình hình thực thế, WEPAR và khách hàng sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm để làm căn cứ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.
– Trong trường hợp đổi mới sản phẩm, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá trị sản phẩm mới sẽ thay thế và sản phẩm bị thay thế, để thống nhất số tiền mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
C. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ LIÊN QUAN
WEPAR không những cung cấp và phân phối các dòng máy lọc nước gia đình, cây máy nóng lạnh. Mà còn chuyên phân phối các mặt hàng và sản phẩm ngành xử lý nước quy mô, công suất lớn như:
– Hệ thống lọc nước RO công nghiệp.
– Thiết bị lọc tổng đầu nguồn sinh hoạt, lọc phèn, lọc nước độ cứng, nước hôi, cát, bùn, ô nhiễm…
– Máy lọc nước kết hợp với lọc nước nóng lạnh công suất lớn.
– Dây chuyền lọc nước đóng bình đóng chai, dây chuyền lọc nước tinh khiết (dùng trong sản xuất, rửa dụng cụ y khoa,…)
– Thiết bị, linh phụ kiện ngành nước; Vật liệu lọc nước….
>> Xem thêm CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ cho các hệ thống lọc& xử lý nước RO công nghiệp tại: https://wepar.vn/chinh-sach-bao-hanh-doi-tra/
D. CAM KẾT
– Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi làm việc.
– Làm việc với cả tâm huyết và tấm lòng.
– Luôn làm việc một cách tâm huyết và nhiệt tình.
– Bảo hành trong thời gian nhắn nhất có thể.
– Làm việc cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng.
– Luôn cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao.
– Các kỹ sư tại Wepar là những người có kiến thức chuyên môn vững chắc, kinh nghiệm làm việc dày dặn.
E. THÔNG TIN LIÊN HỆ