26 02-2021

Muốn mở đại lý nước uống đóng bình 20l cần bao nhiêu vốn? Cần những gì?


Muốn mở đại lý nước uống đóng bình 20l cần bao nhiêu vốn? Hoặc cần những gì? Là thắc mắc của đại đa số người có nhu cầu kinh doanh nước uống đóng bình 20l. Thực chất, để đầu tư một đại lý nước uống đóng bình cần tuân theo quy trình nghiêm ngặt. Để mới có thể đạt chuẩn của Bộ Y Tế và Bộ Công nghệ. Điều này phần nào làm cản trở rất lớn đến ý định kinh doanh nước đóng bình của mọi người. Công ty TNHH Công nghệ Môi trường WEPAR hi vọng rằng. Qua bài viết dưới sẽ giải đáp được các thắc mắc về việc muốn mở đại lý nước uống đóng bình 20l.

muon-mo-dai-ly-nuoc-uong-dong-binh-20l

>> Tham khảo thêm: Dây chuyền hệ thống lọc nước đóng bình, đóng chai WEPAR

Có nên mở đại lý nước uống đóng bình 20L không?

Hiện nay, có thể thấy được thị trường nước uống đóng bình 20l xuất hiện thêm nhiều thương hiệu. Các cơ sở kinh doanh tư nhân nhỏ lẻ lần lượt mở ra các đại lý nước đóng bình 20l. Họ nắm bắt được lượng nhu cầu thị trường loại sản phẩm này còn rất cao. Sau đây, Wepar sẽ nêu ra những lí do nên mở đại lý nước uống và điều nên làm để tránh khi mở đại lý.

Cơ hội cho đại lý nước uống đóng bình 20L

– Tính tiện dụng cho mọi người đến nhu cầu sử dụng cao. Hiện nay với tốc độ hiện đại hóa ngày tăng cao. Con người đa phần dành thời gian ở bên ngoài cùng công việc. Tuy nhiên dù ở bất kì nơi nào, họ cần phải sử dụng nước để duy trì mọi hoạt động. Do thời gian có hạn, nên nước đóng bình có sẵn là lựa ưu tiên hàng đầu của đa số gia đình. Cũng như là các cơ quan hành chính, cơ sở trường học hoặc văn phòng công ty,…Bởi tính tiện lợi vô cùng: nguồn nước uống trực tiếp sạch và có sẵn. Không cần phải qua bất kì công đoạn đun sôi hay lấy nước khó khăn. Nhu cầu thị trường dành cho các dòng sản phẩm nước đóng bình 20l vẫn được duy trì ở mức cao trong nhiều năm

– Tạo ra lợi nhuận cao cho các nhà kinh doanh, đầu tư. Chính vì nhu cầu sử dụng nước cao của mọi người nên người cung cấp dễ dàng đạt được lợi nhuận tốt. Nguồn nguyên liệu nước thô đầu vào là nguồn có sẵn, dễ dàng vận chuyển vào hệ thống. Giá thành nước đầu vào rất rẻ (đối với trong từng khu vực) so với giá thành nước thành phẩm. Điều này giúp đại lý nước uống đóng bình 20l dễ dàng hoàn vốn và lấy lợi nhuận nhanh.

Làm thế nào tránh rủi ro cho đại lý nước uống đóng bình 20L

– Lựa chọn nhà thầu, xây dựng uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lắp đặt hệ thống nước đóng bình. Hỗ trợ đầy đủ và chính xác các dịch vụ tư vấn chuẩn đầy đủ điều kiện mở đại lý nước uống đóng bình 20l.

– Lên kế hoạch từng bước thực hiện một cách cụ thể và chi tiết. Điều này giúp bạn liệt kê hợp lý nhất quy trình mở đại lý nước uống đóng bình 20l. Đồng thời cân đối được chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí phát sinh hàng háng có vượt qua với giá vốn không với doanh thu. Từ đó tính toán được thời gian hoàn vốn nhanh nhất cũng như hiệu quảsinh lợi nhuận.

– Cần xác định trước tính chất nguồn nước đầu vào. Để lựa chọn chính xác công nghệ xử lý nước phù hợp. Nhằm bảo đảm tối ưu hóa chi phí sản xuất nước uống đóng bình 20l. Đồng thời cho ra chất lượng nước uống trực tiếp đạt các tiêu chuẩn do Bộ Y Tế ban hành.

– Đầu tư hệ thống sản xuất phù hợp với công suất định mức theo yêu cầu. Không nên sử dụng các công nghệ truyền thống, lỗi thời. Các bộ phận phải có chất lượng tốt để hạn chế tối đa chi phí sửa chữa.Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng để hệ thống sản xuất đạt công suất và hiệu suất tốt nhất.

mo-dai-ly-nuoc-uong-dong-binh-20l

Muốn mở đại lý nước uống đóng bình 20l cần bao nhiêu vốn? Cần những gì?

Chi phí vốn để mở đại lý nước uống đóng 20l tư trước đến nay vốn là thắc mắc của nhiều người. Sau đây, WEPAR xin liệt kê một số chi phí phải có trong quá trình mở đại lý. Lưu ý: giá trị dưới đây mang tính chất tham khảo. Có thể thay đổi đáng kể theo từng địa lý của khu vực, công suất sản xuất hoặc tính chất nguồn nước.

– Chi phí mặt bằng: tính theo diện tích khu vực cần xây dựng nhà xưởng và lưu trữ thành phẩm. Cần tối thiểu 40m2 trở lên. Giá mặt bằng có thể dao động theo vị trí địa lý cũng như thời gian thuê.

– Chi phí hệ thống dẫn nước và lưu trữ nước thô đầu nguồn: 20 – 30 triệu. Hệ thống giếng khoan để khai thác mạch nước ngầm (nếu có). Và bồn chứa nước thể tích lớn (theo m3) chất liệu inox.

– Chi phí hệ thống lọc nước tinh khiết: 75 triệu đến 150 triệu. Mức giá có thể thay đổi theo công suất theo yêu cầu hoặc tính chất nước đầu vào)

– Chi phí dây chuyền chiết rót nước đóng bình bán tự động: 50 triệu đến 75 triệu

– Chi phí vỏ bình 20l và nắp bình, màng co ngoài: 5 triệu đến 10 triệu (tùy số lượng vỏ)

– Chi phí thương hiệu (tem dán lên bình, tờ rơi, logo,…): 2 triệu đến 5 triệu

– Giấy phép kinh doanh: 300 ngàn đến 500 ngàn

– Một số giấy tờ cần trong kinh doanh đại lý nước đóng bình: giấy đăng ký hợp quy (dao động khoảng 3 triệu). Giấy phép An toàn vệ sinh thực phẩm (dao động từ 3 triệu đến 5 triệu)

Phía trên là chi phí đầu tư sơ bộ ban đầu. Có thể có thể phát sinh một số chi phí. Đồng thời, cần lưu ý các chi phí hàng tháng. Tiêu chi phí công nhân vận hành – đóng gói, nhân viên quản lý – giao hàng, chi phí điện nước,…

Địa điểm công ty thầu và xây dựng hệ thống nước uống đóng bình 20l

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường WEPAR là một trong những đơn vị lâu năm cung cấp các dây chuyền hệ thống lọc nước đóng bình 20l cho các đại lý. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong ngành xử lý nước sạch, nước tinh khiết. WEPAR đã tạo được độ uy tín nhất định trên thị trường. Chúng tôi đã tham gia tư vấn, thiết kế, xây dựng cho hàng ngàn đại lý nước đóng bình 20l trên toàn quốc.

muon-mo-dai-ly-nuoc-uong-dong-binh-20l-wepar

Trong quá trình tư vấn khách hàng, chúng tôi hỗ trợ các dịch vụ kiểm tra chất lượng mẫu nuóc đầu vào. Nhằm đưa ra phương án xử lý nước phù hợp nhất để đảm bảo tối ưu hóa chi phí đầu. Mọi quy trình đăng ký giấy phép cần thiết trong quá trình mở đại lý cũng được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ một phần. Đặc biệt, WEPAR cam đoan chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn nước đóng chai của Bộ Y Tế. Cung cấp bảng kiểm nghiệm chất lượng nước thành phẩm do đơn vị uy tín thực hiện. Liên hệ với chúng tôi khi quý khách có ý muốn mở đại lý nước đóng bình 20l theo thông tin phía dưới:

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG WEPAR

  • Tổng công ty: 181 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP HCM
  • Hotline: 0902975550 – 0934195657 – 0902640009
  • Email: [email protected]
Tag
Chat ngay