15 04-2022

Top 10 Thương hiệu máy lọc nước uy tín tại Việt Nam


Hiện nay tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang là vấn nạn đáng quan ngại đối với toàn nhân loại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như cuộc sống hàng ngày của mỗi người dân. Vì vậy, máy lọc nước trở thành một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Sau đây, hãy cũng Wepar điểm qua Top 10 Thương hiệu máy lọc nước uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay nhé!

Top 10 Thương hiệu máy lọc nước uy tín tại Việt Nam

1. Wepar

Được thành lập từ năm 2011, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Wepar là công ty chuyên về máy lọc nước đang được nhiều người Việt Nam biết đến. Sử dụng công nghệ lọc RO với tấm màng 0.001 micro giúp Wepar có thể lọc được các chất siêu nhỏ như asen, mangan, amip,… và cho ra dòng nước tinh khiết nhất. 

Công ty luôn đặt vấn đề sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu với công nghệ bổ sung Hydrogen nhằm tạo độ kiềm lý tưởng cho nước, giúp cung cấp các khoáng chất tự nhiên như: canxi, natri, kali, .. vào trong cơ thể.

Ngoài chính sách hỗ trợ, dịch vụ bảo hành và nhiều ưu đãi hấp dẫn, Wepar còn có phòng thí nghiệm kiểm tra mẫu nước đạt chuẩn VLAB. Bên cạnh đó, còn có đường dây nóng giải đáp các vấn đề liên quan đến nguồn nước của khách hàng, đảm bảo khách luôn luôn có nguồn nước trong lành để sử dụng.

Wepar

 

2. Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu máy lọc nước của Úc và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến. Được thành lập từ năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội. Đây là một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng điện gia dụng (quạt, máy lọc nước…), đồ dùng nhà bếp (nồi cơm điện, bếp từ,…), sản phẩm nhập khẩu, thiết bị vệ sinh, thiết bị năng lượng,…

Máy lọc nước Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, dưới sự giám định chặt chẽ của các chuyên gia. Chất lượng nước đã được kiểm nghiệm của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Kangaroo

 

3. Karofi

Trải qua hơn 8 năm phát triển, Karofi luôn trung thành với sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.

Kể từ khi thành lập đến nay, Karofi đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế. Công ty đã đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng thương hiệu: Top 100 sản phẩm vàng năm 2012, Thương hiệu uy tín 2013, Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013, …

Màng lọc của máy lọc nước Karofi được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW-USA có khả năng loại bỏ hầu hết các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Karofi

 

4. Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu máy lọc nước đến từ Hàn Quốc và cũng là một trong những thương hiệu được người Việt Nam yêu thích và tin dùng. Máy lọc nước Sunhouse sử dụng công nghệ lọc RO nhằm đem đến cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết lên đến 99,99%.

Sunhouse có thể lọc được nhiều loại nước khác nhau như: nước máy, nước giếng, nước nhiễm đá vôi,… Máy lọc nước Sunhouse có nhiều chế độ tự động như: tự động rửa màng lọc RO trước khi lọc nước, tự động xả nước thải trong quá trình lọc, tự dừng hoạt động khi bình chứa đầy nước hoặc bình chứa hết nước.

Sunhouse

 

5. A. O. Smith

A.O. Smith là thương hiệu uy tín lâu đời đến từ Mỹ. Trong hơn 140 năm hình thành và phát triển, A. O. Smith được biết đến với rất nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó máy lọc nước đã tạo được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ…

Nhờ sử dụng công nghệ RO – Side Stream, máy lọc nước A. O. Smith khắc phục nhược điểm nước thải nhiều của những dòng máy RO khác hiệu quả, giảm thiểu 56% lượng nước (không uống được) khi sử dụng. Ngoài ra, máy lọc nước A. O. Smith nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, để người dùng tiết kiệm điện và nước hơn so với các máy lọc nước thông thường.

 

A. O. Smith

 

6. Pureit

Pureit là sản phẩm máy lọc nước đến từ tập đoàn Unilever. Đây là một trong những tập đoàn FMCG đa quốc gia nổi tiếng nhất thế giới. Pureit được cục bảo vệ môi trường Mỹ chứng nhận đạt tiêu chuẩn diệt vi khuẩn cao.

Pureit được áp dụng công nghệ 5 bước lọc, do đó có thể lọc sạch khuẩn, bụi bẩn và kim loại nặng có trong nước. Máy lọc nước Pureit còn giữ lại muối và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra thì người tiêu cùng còn được cảm nhận vị ngọt của nước khi sử dụng máy lọc nước Pureit.

Pureit

 

7. KoriHome

Là một thương hiệu máy lọc nước đến từ Hàn Quốc, KoriHome nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng, máy lọc nước cao cấp.

KoriHome nổi tiếng với loại máy lọc nước tích hợp nóng, lạnh nhờ sử dụng công nghệ thông minh và hệ thống lõi lọc của Hàn Quốc.

Hệ thống lõi lọc của KoriHome là nguyên khối vô trùng, giúp lọc bỏ đến 99,99% vi khuẩn, kim loại nặng,… Bộ đôi lọc kép và 2 lõi pre – carbon giúp quá trình lọc thô hiệu quả. Màng lọc RO và hệ thống lõi chức năng phía sau giúp cho nguồn nước được tinh khiết.

Thiết kế của máy lọc nước KoriHome mang kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống của bạn.

 

KoriHome

 

8.Coway

Máy lọc nước Coway thuộc sự quản lý của thương hiệu Woongjin Coway đến từ xứ sở kim chi. Công ty Woongjin Coway tại Hàn Quốc là một trong những tập đoàn sản xuất gia dụng đang dẫn đầu về thị trường thiết bị và máy lọc nước tinh khiết, bởi chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm.

Máy lọc nước Coway xử lý nước theo hệ thống 5 bước lọc hoàn hảo với công nghệ RO. Một số máy lọc nước cao cấp của Coway sẽ được tăng cường thêm lõi lọc 6,7 hoặc 8 nhằm bổ sung thêm vi khoáng, dưỡng chất có lợi cho bạn vào nguồn nước đã được lọc sạch.

Máy lọc nước Coway lại có ngoại hình hiện đại, sang trọng, được tích hợp cả vòi nóng lạnh, rất tiện lợi cho người dùng. Từng giọt nước được lọc đều chứa đựng sự tỉ mỉ và sự an tâm của nhà sản xuất gửi gắm đến khách hàng.

Coway

 

9. Geyser

Năm 1986 công ty Geyser được thành lập tại Nga với mục đích ứng dụng vật liệu Aragon. Và từ đây, Aragon chính thức được dùng để xử lý nước dùng cho mục đích dân dụng. Những thiết bị lọc nước của Geyser đã vượt qua những cuộc kiểm nghiệm khắt khe tại Mỹ, Nhật Bản…

Cho đến giờ các sản phẩm của Geyser đã có mặt trên hơn 20 quốc gia trên thế giới. Du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, qua gần 10 năm không ngừng nâng cấp và phát triển, thương hiệu Geyser đã từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của người tiêu dùng Việt.

Geyser

10. Ohido

Thành lập từ năm 2006, Ohido được biết đến là một trong số ít các nhà nhập khẩu máy lọc nước tinh khiết từ Malaysia, sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược hàng đầu tại Việt Nam.

Ohido luôn theo đuổi sự hoàn thiện về công nghệ thông qua những thông tin về sự thay đổi của môi trường, nguồn nước tại Việt Nam từ đó nghiên cứu, tìm tòi phát triển sản phẩm mới phù hợp hơn đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng dựa trên quan điểm, nhu cầu của khách hàng.

Ohido

Hy vọng với bài viết review Top 10 thương hiệu máy lọc nước uy tín nhất tại Việt Nam của Wepar đã giúp bạn có được góc nhìn khách quan về các thương hiệu trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một chiếc máy lọc nước cho gia đình mình. Chúc bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý!

Chat ngay