4 05-2022

Bảng giá lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh


Tìm hiểu hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh

Hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh có chức năng lọc được một lượng lớn nước đầu nguồn. Nguồn nước này có thể đang trong tình trạng bị ô nhiễm nghiêm trọng, nhiễm phèn, nước máy, nước giếng,…Sau khi lọc xong sẽ chiết rót, đóng thành bình nước 20 lít.hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít

Việc sử dụng hệ thống lọc nước đóng bình này sẽ giúp cho nguồn nước đóng vào bình trở nên sạch, an toàn, sạch các chất cũng như tạp chất gây hại trong nước. Ngoài ra, giúp hạn chế được chi phí, tiết kiệm nhân công vận hành hệ thống. Vì hệ thống này hoạt động hoàn toàn tự động điều khiển. Người sử dụng chỉ quan sát quá trình thực hiện và lắp đặt, bảo trì khi hệ thống hư hỏng. 

Năng suất hoạt động của hệ thống lọc nước đóng bình này rất cao, nên có thể tạo ra một số lượng lớn nước đóng bình trong thời gian ngắn. 

Sử dụng nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh từ hệ thống lọc có tốt không?

Khi sử dụng loại hệ thống lọc nước đóng bình này để tạo ra những chai nước đóng bình cho người dùng sẽ vô cùng tốt, an toàn. Nước sau khi được lọc sẽ hoàn toàn tinh khiết, diệt triệt để vi khuẩn. 

nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh

Ngoài ra, nước sau khi lọc sẽ ngon, ngọt, cân bằng tốt độ pH trong nước. Hạn chế được nhiều bệnh như bệnh đường ruột, dạ dày, ngộ độc,…Khi mà người dùng sử dụng phải nước đóng bình 20 lít chưa được lọc sạch trước đây. 

Giá lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình phụ thuộc vào đâu?

Có rất nhiều yếu tố tác động đến sự dao động giá lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh

  • Nguồn nước tại đơn vị bạn muốn lắp đặt: Vì mỗi nguồn nước sẽ có những hệ thống phù hợp nhất. Nếu nước tại nơi lắp đặt càng ô nhiễm, thì việc đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít sẽ bỏ ra nhiều chi phí hơn. 
  • Năng suất vận hành của hệ thống: Bởi vì mua hệ thống với năng suất càng cao thì giá thành sẽ càng tăng.

  • Số lõi lọc trong hệ thống: Số lõi lọc càng cao, giá hệ thống càng đắc. Nhưng bạn nên đầu tư một hệ thống có đầy đủ lõi lọc, để giúp cho quá trình lọc nước đầu ra được chất lượng hơn. 
  • Chất liệu tạo thành màng lọc RO: Có thể nói, màng lọc RO là một phần không thể tách rời của hệ thống lọc nước đóng bình. Màng lọc RO được cấu tạo từ chất liệu càng an toàn, thân thiện với môi trường, cũng như sức khỏe người dùng. Nước được đóng trong bình 20 lít sẽ càng sạch hơn. Màng lọc RO này nếu đầu tư một cái thật tốt, sẽ mang lại hiệu quả cao với hệ thống. Màng lọc RO Wepar
  • Tính thị trường: Mỗi khoảng thời gian, giá thành của hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít này sẽ thay đổi. Thế nên, người dùng muốn đầu tư lắp đặt nên khảo sát kỹ về giá thành. Tránh mua phải hệ thống với giá “trên trời”.
  • Đơn vị lắp đặt hệ thống: Mỗi đơn vị sẽ có những bảng giá lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh khác nhau. Đôi khi, có những đơn vị vì lợi nhuận của bản thân mà đưa ra giá quá cao, nhưng sản phẩm mang lại không hề chất lượng như đã quảng cáo. Chọn một đơn vị lắp đặt tốt, sẽ giúp người dùng không phải lo nghĩ quá nhiều, đỡ tốn tiền, tốn thời gian. 

Đầu tư lắp đặt một hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh 

Để đầu tư lắp đặt tốt hệ thống lọc nước đóng bình này, người dùng nên có một kế hoạch, nguồn vốn cụ thể. 

  • Kế hoạch nên bao gồm cả những phương án dự trù tránh những trường hợp rủi ro xảy đến. 
  • Nguồn vốn thì người dùng nên tham khảo giá cả trên thị trường để chọn một hệ thống phù hợp. 
  • Cũng như nên xác định được nguồn nước tại nơi cần lắp ô nhiễm đến mức nào, để việc chọn lựa hệ thống trở nên dễ dàng hơn. 
  • Giá thành lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh nhìn chung giá thành sẽ dao động từ 30 triệu cho hệ thống có công suất thấp nhất dành cho hộ gia đình và tới 500 triệu nếu dành cho doanh nghiệp kinh doanh. 

Lựa chọn công suất phù hợp với hệ thống lọc nước đóng bình 

Các công suất hệ thống lọc nước đóng bình được lựa chọn khá nhiều ngày nay

Đa số, người dùng thường chọn các hệ thống có công suất phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân. Đó có thể là:

+ Công suất 500 – 750 lít/giờ và 900 – 1100 lít/giờ.

+ Công suất 1200 – 1400 lít/giờ và 1500 lít/giờ.

+ Công suất 2000 lít/giờ.

+ Công suất 3000 lít/giờ.

+ Hoặc 4000 lít/giờ, 5000 lít/giờ nếu người dùng muốn dùng hệ thống lọc nước đóng bình công suất lớn. hệ thống lọc nước đóng bình

Lựa chọn tốt công suất lọc nước đóng bình dựa vào nhiều tiêu chí

Nếu bạn lựa chọn WEPAR là đơn vị lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình, chúng tôi bên cạnh mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt về chất lượng hệ thống, giá thành ưu đãi, chính sách bảo trì, bảo hành tối ưu. WEPAR còn sẽ tư vấn cho người dùng kỹ lưỡng về các vấn đề làm sao để chọn công suất nước đóng bình phù hợp với từng cơ sở kinh doanh. 

  • Nếu muốn lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình. Người dùng nên chuẩn bị một mặt bằng nhà xưởng khoảng 60m2 (nếu lớn hơn càng tốt). Mặt bằng này cũng phải theo một tiêu chuẩn nhất định, thế nên WEPAR sẽ tư vấn cho bạn một mặt bằng xưởng đáp ứng chuẩn quy trình sản xuất nước uống đóng bình của Bộ Y tế. 
  • Chọn hệ thống có công suất phù hợp với lưu lượng nước. Đối với các khu dân cư cần áp lực từ 2-3 bar. Nếu hệ thống quá nhỏ không đáp ứng đủ lưu lượng nước. Nên cần có thiết bị hỗ trợ như thiết bị dự trữ hoặc bơm trợ áp. 

  • Chọn thị trường phát triển cũng là vấn đề ảnh hưởng. Đến việc chọn công suất của hệ thống lọc nước đóng bình. Kể cả đó là hệ thống lọc nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh. Nếu tại các khu trường học, công nghiệp, sản xuất,…Người dùng nên lựa chọn hệ thống có công suất 1400 lít/giờ. Nếu đối với các nơi nhỏ hơn như hộ gia đình. Thì nên dùng hệ thống có công suất 500 lít/giờ. 
  • Cân nhắc kỹ nguồn chi phí đầu tư. Vì khi đầu tư một hệ thống lọc nước đóng bình sẽ có nhiều khoản phát sinh. Nếu nguồn vốn ít thì nên chọn công suất phù hợp. Nhưng nếu đó là khu vực cần đầu tư một hệ thống công suất lớn. Thì bạn nên có kế hoạch đầu tư thích hợp nhất. 
  • Những chi phí khi kinh doanh hệ thống lọc nước đóng bình. Và chi phí này có thể áp dụng cho cả những nơi khác. Chi phí xây dựng nhà xưởng, chi phí máy móc. Chi phí phương tiện vận chuyển,…

Hy vọng những thông tin này sẽ bổ ích cho người dùng. Từ đó sẽ có nhiều kinh nghiệm để chọn được một hệ thống. Lọc nước đóng bình 20 lít ở Trà Vinh cũng như các tỉnh thành khác.

Chat ngay