1 04-2021

Bảo hành bảo trì máy lọc nước định kỳ tại WEPAR như thế nào?


Công ty TNHH Công nghệ Môi trường WEPAR là đơn vị cung cấp các loại máy lọc nước. Sử dụng công nghệ lọc ARS hiện đại. Giúp lọc sạch các thành phần tạp chất gây hại cho sức khỏe con người. Hiện nay, trên thị trường máy lọc nước có rất nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. WEPAR mong muốn được đáp ứng cho nhu cầu và mục đích sử dụng nước sạch khác nhau qua những sản phẩm máy lọc nước khác nhau

Wepar không chỉ mang đến cho quý khách các dòng máy lọc nước chất lượng. Mà còn đảm bảo tối đa quyền lợi mua sắm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách dịch vụ bảo hành bảo trì máy lọc nước định kỳ tại WEPAR. Đây là điều WEPAR luôn tự hào vì chúng tôi có thể đem tới nguồn nước sạch đến cho mọi người mọi lúc góp phần nâng cao giá sức khỏe của cộng đồng.

bao-hanh-bao-tri-may-loc-nuoc-dinh-ky-tai-wepar

Chính sách bảo hành, bảo trì máy lọc nước định kỳ tại WEPAR

Bất kỳ thiết bị điện tử nào cũng phải có thời hạn bảo hành, bảo trì. Đây cũng là mối quan tâm lớn nhất của các khách hàng khi mua sắm sản phẩm. WEPAR xin gửi chính sách bảo hành, bảo trì máy lọc nước định kỳ đến khách hàng tham khảo.

Thời gian bảo hành chính thức

– Thời gian bảo hành được tính từ bắt đầu thời điểm mua hàng và bảo hành theo linh kiện trong máy

Linh kiện thuộc về điện tử: van, bơm, nguồn bảo hành 12 tháng

Linh kiện của hệ thống làm lạnh (bình nóng lạnh, điện trở, biến trở nhiệt độ,…) bảo hành 6 tháng

Linh kiện còn lại: vòi nước, bình áp, vỏ ly bảo hành 24 tháng

Đối với có loại linh kiện có hạn sử dụng nhất định sẽ được hỗ trợ dịch vụ thay thế: đèn UV, màng lọc, lõi lọc, …

Địa điểm bảo hành

Khách hàng mua trực tiếp hoặc thông qua các đại lý của WEPAR sẽ được các chuyên viên kỹ thuật bảo hành trực tiếp tại nhà. Do đại lý trực lý khu vực của WEPAR quản lý

Khách hàng đại lý mang linh kiện trực tiếp đến địa chỉ Tổng công ty để thực hiện bảo hành.

bao-tri-bao-duong-wepar

Vì sao phải bảo hành, bảo trì máy lọc nước định kỳ?

Các lõi lọc nước là vật liệu hao mòn phải thay thế theo thời gian khuyến cáo của WEPAR. Trong hệ thống máy lọc, lõi lọc có vai trò giữ lại các thành phần tạp chất như kim loại, hạt cặn, bụi bẩn,..Vì vậy, sau một thời gian các loại chất ô nhiễm này bám trên bề mặt lõi một lớp màu nâu hoặc vàng dày. Điều này khiến lõi bị tắc nghẽn, ngăn nước sạch đi qua, ảnh hưởng hệ thống bơm của máy. Đồng thời, đây là môi trường thuận lợi cho vi sinh phát triển. Nên để đảm bảo nước hoàn toàn sạch cần phải thay lõi định kỳ. WEPAR xin phép được gợi ý thời gian thay thế định kỳ một số loại các loại lõi:

– Lõi lọc số 1: từ 3 tháng đến 6 tháng

– Lõi lọc số 2: từ 8 tháng đến 12 tháng

– Lõi lọc số 3: từ 8 tháng đến 12 tháng

– Lõi lọc số 4: từ 24 tháng đến 36 tháng

– Lõi lọc số 5 đến lõi số 9: từ 12 tháng đến 18 tháng

Lưu ý đây là khoảng thời gian có giá trị tham khảo. Tùy vào chất lượng nước đầu vào mà thời gian thay lõi ở mỗi máy là khác nhau. Hãy để WEPAR hỗ trợ xác định và thông báo thời gian thay lõi định kỳ trực tiếp đến quý khách.

Quy trình bảo trì máy lọc nước định kỳ tại WEPAR

Để đảm bảo hoạt động lọc nước của máy tốt nhất. Khi có đến thời gian thay lõi hoặc bảo trì, nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ đến quý khách qua điện thoại:

– Nhằm thông báo thời gian nên thay các loại lõi lọc

– Nhắc nhở khách hàng thường xuyên kiểm tra độ bẩn của lõi ít nhất 1 tuần lần

– Nhân chăm sóc khách hàng gửi báo giá giá lõi kèm theo thông tin khuyến mãi (nếu có) khi mua máy mới để khách hàng xác nhận

– Ghi nhận thông tin ngày giờ và địa điểm thay lõi nếu quý khách đồng ý

– Sắp xếp các chuyên viên kỹ thuật đến thời gian theo yêu cầu của khách hàng

– Chuyên viên kỹ thuật đến kiểm tra toàn bộ hệ thống máy lọc nước. Xác nhận bộ phận có dấu hiệu hư hỏng nào cần phải thay thế.

– Thực hiện thay lõi và xúc rửa đảm bảo nước đầu ra sạch và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

– Đem mẫu nước đầu nguồn, nước sau quá trình lọc R.O và nước vòi tại chỗ về. Để nhân viên kiểm nghiệm phân tích và xác nhận kết quả chất lượng nước cho quý khách.

Quy trình bảo hành máy lọc nước định kỳ tại WEPAR

Nếu bạn mua máy lọc nước tại WEPAR, trong quá trình sử dụng có bất kì trục trặc gì. Quý khách đừng ngần ngại gọi vào số hotline có hiển thị trong máy. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nhận cuộc gọi và hỏi khách hàng một số thông tin

– Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ và thời gian mua hàng

– Xác nhận khách hàng còn giữ nguyên phiếu mua hàng, phiếu bảo hành

– Xác nhận tem bảo hành, nhãn dán còn nguyên trên các linh kiện, không có dấu hiệu tự mở ra sửa chữa

– Hỏi về tình trạng vấn đề của máy lọc nước và gợi ý một số cách xử lý tại nhà

– Phòng kỹ thuật dựa vào tình trạng máy để xác định nguyên nhân và tiến hành chuẩn bị sửa chữa.

– Sắp xếp lịch bảo trì và sửa chữa theo yêu cầu của khách hoặc báo khách thời gian nhân viên kỹ thuật đến.

– Nhân viên kỹ thuật xác định tình trạng máy, báo cáo về phòng Kỹ thuật

– Kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa máy

– Cuối quá trình bảo trì, nhân viên một lần những kiểm tra lại hoạt động của máy

Lưu ý: Phí bảo trì, bảo dưỡng dựa sẽ được nhân viên báo giá dựa vào

– Nếu các linh kiện còn trong thời gian bảo hành dựa trên thời gian của phiếu mua hàng và bảo hành

– Sản phẩm phải sử dụng đúng công năng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

– Toàn bộ linh kiện không được tự thay thế hoặc tháo rời.

– Đầy đủ các loại tem niêm phong, không có dấu hiệu bị xé rách hoặc chỉnh sửa

– Bên kỹ thuật xác nhận linh kiện dư do WEPAR phân phối là lỗi của nhà sản xuất.

Quý khách sẽ được bảo hành bảo trì máy lọc nước tại nhà miễn phí nếu đạt được tất cả những điều kiện trên. Những trường hợp còn lại, WEPAR xin thu phí thay thế và sửa chữa tùy vào trường hợp.

Bất kỳ thắc mắc về thông tin bảo hành bảo trì máy lọc nước tại WEPAR. Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông dưới đây. Nhân viên WEPAR sẽ giải đáp mọi câu hỏi trong thời gian sớm nhất:

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG WEPAR

  • Tổng công ty: 198 Lê Cao Lãng, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 0902975550 – 0934195657 – 0902640009
  • Email: [email protected]
Tag